Google+

Google adwords

 

Tại sao phải sử dụng Google Adwords ?

 

Trong số gần 40 triệu người dùng Internet tại Việt Nam, trên 80% số đó sử dụng Google là công cụ tìm kiếm. Chỉ cần tiếp cận được một phần trong số họ, doanh thu của công ty bạn sẽ tăng vụt. Google adwords sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.

 

Với một chiến dịch SEO khiến bạn phải chờ đợi lâu mới có kết quả, vì  “Thời gian là vàng” và nếu thực hiện chiến lược SEO bạn phải chấp nhận hi sinh thời gian của bạn.

 

Ngược lại với Quảng cáo Googe Adwords của Châu Á sẽ nhanh chóng đưa quảng cáo của bạn có mặt trên Google chỉ sau 10 phút lên chương trình. Nếu một chiến dịch khuyến mãi chỉ thực hiện trong vòng 1 tuần hoặc 1 tháng thì quảng cáo Adwords luôn là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

 

Ngân sách nhỏ nhưng vẫn có hiệu quả, đó là ưu điểm không thể chối cãi của Google Adwords. Với 1.000.000 vnđ  để thực hiện 1 chiến dịch SEO tổng thể là điều không thể nhưng ngược lại với Google Adwords  đó là con số đủ để thực hiện 1 chiến dịch quảng cáo Adwords với một vài từ khóa quan trọng.

 

 

 

Lợi ích của Google Adwords ?

 

Chi phí hợp lý.

 

Hiệu quả cao: doanh nghiệp có thể tiếp thị sản phẩm và dịch vụ của họ 24/7, tăng doanh số bán hàng trong thời gian ngắn

 

- Luôn hướng đến đúng đối tượng là khách hàng tiềm năng.

 

- Thông điệp quảng cáo có thể được linh động thay đổi.

 

- Thiết lập hình ảnh, quảng bá thương hiệu doanh nghiệp nhanh trên internet với chi phí thấp nhất.

 

 

 ẢNH MINH HỌA VỊ TRÍ QUẢNG CÁO GOOGLE

 

 

 

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ Google Adwords của Châu Á

 

Chúng tôi không quá quan trọng hóa vị trí quảng cáo trang đầu, hay cuối trang, ở đâu và khi nào,.. số người truy cập hay số lần xuất hiện nhiều hay ít mà điều quan trọng là quảng cáo này có mang lại lợi ích, đúng mục tiêu người xem quảng cáo hay không ? Có đúng khách hàng bạn hướng tới hay không ? Cuối cùng là khi click vào quảng cáo của quý vị trang đích có phục vụ đúng nhu cầu người xem mong muốn hay không ?

 

Quảng cáo google không chỉ là quảng cáo mà là hiệu quả, kết quả kinh doanh của quý vị khi thực hiện quảng cáo cùng chúng tôi.

 

Với đội ngũ chuyên nghiệp cùng với sự am hiểu tường tận về Google AdWords, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cho bạn chọn những từ khoá quảng cáo sao cho hiệu quả, được nhiều người quan tâm nhất về sản phẩm, dịch vụ của công ty bạn với một chi phí tiết kiệm nhất và xây dựng chiến dịch quảng cáo phù hợp với mục tiêu và thiết lập cho bạn các chiến dịch quảng cáo hiệu quả nhất để khai thác mọi tính năng thông minh của hệ thống. Vượt lên trên đối thủ cạnh tranh.

 

 

1/ Dịch vụ Quảng cáo Google Adwords trọn gói :

 

 

Báo giá tốt nhất - Quảng cáo hiển thị sau 10 phút.

 

Nội dung Gói 1 Gói 2 Gói 3 Gói 4 Gói 5
  Số từ khóa 1-3 1-8 1-15 1-30 1-60
  Gói thường  Phí trọn  gói 850
1.980
3.680
6.890
11.890
 Cam kết vị trí Trang 1 Trang 1 Trang 1 Trang 1 Trang 1
  Gói VIP  Phí trọn gói 1.850
2.980
6.680
11.980
16.680
 Cam kết vị trí Top 1-3 Top 1-3 Top 1-3 Top 1-3 Top 1-4

 

 Đơn vị tính : 1.000 VNĐ/ tháng

 

 Hợp đồng tối thiểu 3 tháng .

 

Ghi chú:

 

Bảng giá chỉ áp dụng cho nhóm từ khóa thuộc ngành nghề cạnh tranh trung bình. Nếu nhóm từ khóa của quý khách cạnh tranh cao ( từ khóa "HOT" ) và lượng tìm kiếm nhiều quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp NVKD của chúng tôi để có bảng giá chi tiết và chính xác.

 

 

2/ Dịch vụ Cung cấp/Quản lý tài khoản Quảng cáo Google Adwords

 

 

Dịch vụ cung cấp tài khoản, quản lý tài khoản, cho thuê tài khoản  quảng cáo Google Adwords dành cho các Đại lý và Khách hàng muốn trực tiếp theo dõi và chủ động điều chỉnh quảng cáo.

 

 

 

Quy trình :

 

  • Ký hợp đồng
  • Châu Á sẽ tư vấn cho khách hàng tìm từ khóa, thiết kế lời quảng cáo, xác định thời gian quảng cáo để có mức Chi phí tối ưu nhất.
  • Châu Á khởi tạo tài khoản & cài đặt chiến dịch theo yêu cầu của Khách hàng
  • Khách hàng được cấp thông tin đăng nhập tài khoản (quyền chỉ đọc, không chỉnh sửa)
  • Khách hàng thanh toán chi phí quảng cáo + chi phí quản lý
  • Triển khai và tối ưu chiến dịch

 

 

 

Chi phí :

 

Ngân sách/tháng

Phí quản lý

Từ 4tr đồng đến dưới 6tr đồng

20%

Từ 6tr đồng đến dưới 15tr đồng

10%

Từ 15tr đồng đến dưới 100tr đồng

5%

 

 

 

Cách thức thanh toán:

 

Khách hàng thanh toán phí quảng cáo + phí quản lý ngay sau khi quảng cáo bắt đầu chạy.

 

Châu Á sẽ thông báo khi ngân sách quảng cáo gần hết để khách hàng tiếp tục thanh toán.

 

 

 

 

 

Một số câu hỏi thường gặp với dịch vụ Google Adword:

 

1/ Làm sao để biết số tiền Quảng cáo google adwords của chúng tôi còn hay hết ?

 

Có khá nhiều KH băn khoăn về vấn đề này. Châu Á xin được giải thích như sau:

 

Với mỗi ngân sách quảng cáo, Châu Á sẽ chia ra số tiền dành cho Quảng cáo cho 30 ngày (1 tháng), để tính số tiền dành cho 1 ngày.

 

Ví dụ: Gói cước 3,000,000đ (chưa VAT)- 20% chi phí quản lý sẽ còn 2,400,000đ như vậy Chi phí quảng cáo dành cho 1 ngày tương ứng sẽ là 80,000đ. Hàng ngày Châu Á sẽ đấu giá từ khóa, cài đặt mức phí, tối ưu quảng cáo khi khách hàng click vào quảng cáo ứng với mức chi phí 80,000đ / ngày.

 

Cuối mỗi chiến dịch quảng cáo Châu Á sẽ thống kê số tiền còn dư nếu có và Châu Á sẽ tăng thêm số ngày quảng cáo tương ứng với số tiền còn dư đó.

 

Ví dụ: Với gói 3,300,000đ nếu cuối chiến dịch quảng cáo, Ngân sách quảng cáo vẫn còn dư 200,000đ thì Châu Á sẽ thông báo cho quý khách và sẽ tăng thêm thời gian quảng cáo cho quý khách đến khi hết số tiền 200,000đ đó - tính bằng số lượt click vào quảng cáo.

 

 

 

2/ Chi phí phải trả cho mỗi lượt click phụ thuộc gì ?

 

Chi phí trả cho mỗi lượt click vào quảng cáo phụ thuộc chủ yếu vào điểm chất lượng (Quality Score). Điểm chất lượng cao chứng tỏ quảng cáo của bạn tốt, và chi phí phải trả cho mỗi lượt Click vào quảng cáo sẽ thấp. Châu Á sẽ thiết kế câu quảng cáo ấn tượng, thu hút để Khách hàng tiềm năng sẽ Click vào quảng cáo và đồng thời sao cho Google đánh giá điểm chất lượng của quảng cáo đạt mức cao nhất.

 

Lượt click vào Quảng cáo sẽ chia ra làm Lượt click hợp lệ và không hợp lệ:

 

- Lượt Click hợp lệ: Cùng một máy tính và địa chỉ IP. Khách hàng click vào quảng cáo 100 lượt cũng chỉ tính là 1 lượt Click hợp lệ. Google chỉ tính 1 phí 1 lượt click hợp lệ.

 

- Lượt Click không hợp lệ: trong 100 lượt click trên thì có 99 lượt còn lại là không hợp lệ. Google sẽ không tính phí. Vì thế bạn sẽ không phải lo việc có người cố tình Click nhiều lần vào quảng cáo của mình.

 

 

 

3/ Google tính chi phí của từ khóa như thế nào ?

 

Chi phí dành cho mỗi Từ khóa sẽ được Google đem ra đấu giá giữa những nhà tài trợ. Ai trả giá cao nhất thì sẽ được đứng đầu. Nên chi phí từ khóa sẽ không cố định mà chỉ có mức trung bình. Chi phí cho từ khóa tỷ lệ thuận với mức độ cạnh tranh, cạnh tranh cao - giá cao, cạnh tranh ít - giá thấp.

 

 

 

Vị trí của quảng cáo của bạn:

 

- Phụ thuộc vào ngân sách của bạn. Nếu bạn muốn luôn đứng ở vị trí đầu tiên thì bạn phải trả thêm tiền cho Google.

 

 

 
 

4/ Làm cách nào để tôi tự kiểm tra tình hình chạy quảng cáo Google AdWords ?

 

Để kiểm tra việc hiển thị của quảng cáo trên Google, vui lòng truy cập địa chỉ:
http://www.google.com.vn/AdPreview


Nhập từ khóa, các thông tin liên quan và nhấn nút Preview để kiểm tra:

  • Quảng cáo có được hiển thị không?
  • Quảng cáo hiển thị như thế nào?

Lưu ý quan trọng: Không bao giờ kiểm tra quảng cáo bằng cách tìm kiếm trực tiếp trên Google vì sẽ làm ảnh hưởng đến hiệu suất quảng cáo.

 

 

5/ Tôi không tìm thấy quảng cáo của mình khi tìm kiếm trên Google ?

 

 

Quảng cáo hiển thị trên Google phụ thuộc vào lịch sử tìm kiếm của mỗi cá nhân. Nếu bạn đã tìm kiếm quảng cáo của mình nhiều lần mà không click vào, Google xem quảng cáo đó là không hữu dụng với bạn và không hiển thị cho bạn nữa. Do đó, để kiểm tra quảng cáo một cách an toàn, vui lòng sử dụng công cụ Xem trước quảng cáo tại: http://www.google.com.vn/AdPreview

 

 

 

 

 

Quý khách đăng ký chạy thử từ khóa

 

TẠI ĐÂY

 

 

 

 

 

Để tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả kinh doanh.

 

 

Quý vị hãy liên hệ ngay với tư vấn viên của chúng tôi để được hỗ trợ miễn phí .

 

 

 

 

 

Các dịch vụ khác: